Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201602/doi-tuong-xam-hai-tre-vi-thanh-nien-bi-bat-662686/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201602/doi-tuong-xam-hai-tre-vi-thanh-nien-bi-bat-662686/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng xâm hại trẻ vị thành niên bị bắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/02/2016, 16:21 [GMT+7]

Đối tượng xâm hại trẻ vị thành niên bị bắt

(Congannghean.vn)-Ngày 21/1, Đội Phòng, chống ma túy và tội phạm Đồn Biên phòng Nậm Càn (Kỳ Sơn, Nghệ An) tiến hành điều tra, bắt giữ đối tượng có hành vi xâm hại trẻ vị thành niên.

Đối tượng Dương Văn Phúc
Đối tượng Dương Văn Phúc

Trước đó, Đồn Biên phòng Nậm Càn nhận được đơn trình báo của anh Và B X. (SN 1993) trú tại xã Nậm Càn với nội dung: Vào ngày 21/1, em gái của anh X. là Và Y M. (SN 2002), học sinh lớp 8B, Trường PTCS dân tộc nội trú xã Nậm Càn bị mất tích từ khoảng 12 giờ cùng ngày.

Anh X. cho biết, M. đi học nhưng khi kết thúc buổi học không thấy về nhà nên anh đã đến trường tìm nhưng không thấy, hỏi cô giáo và các bạn cùng lớp thì được biết lớp tan học đã lâu, một số người thấy M. lên xe máy đi với hai thanh niên lạ ra Quốc lộ 7. Lo sợ em gái bị lừa bán nên anh X. đã đến Đồn Biên phòng Nậm Càn trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đồn Biên phòng Nậm Càn đã tiến hành xác minh nguồn tin trên và phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm cháu M.. Đến khoảng 12 giờ ngày 22/1, lực lượng trinh sát phòng, chống tội phạm ma túy và tội phạm của Đồn Biên phòng Nậm Càn phát hiện cháu M. đi cùng đối tượng Dương Văn Phúc (SN 1988), hộ khẩu thường trú tại xóm 5, xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn. Các trinh sát đã yêu cầu đối tượng Phúc và cháu M. về Đồn Biên phòng Nậm Càn để điều tra, làm rõ.

Qua bản tường trình nội dung sự việc, lời khai của cháu M. và đối tượng Phúc cho thấy vụ việc có dấu hiệu phạm tội giao cấu với trẻ vị thành niên. Được biết, M. và Phúc quen nhau qua một người bạn và thường xuyên liên lạc với nhau. Ngày 21/1, Phúc hẹn M. lên xã Nậm Càn chơi và đón M. ra thị trấn Mường Xén. Tại đây, cả hai đi ăn uống và ngủ chung với nhau một đêm.

Hiện, Đồn Biên phòng Nậm Càn đã bàn giao đối tượng, hồ sơ vụ việc cho lực lượng chức năng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

.

P.V

.